Để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm nội thất, tại Nội Thất Nhựa Đà Nẵng, chúng tôi đặt sự ưu tiên hàng đầu vào việc thực hiện quy trình kiểm tra và đánh giá kỹ lưỡng từ nguyên liệu cho đến sản phẩm hoàn thiện. Mục tiêu của chúng tôi là đem lại sự tin tưởng và an tâm cho khách hàng khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Chính sách hỗ trợ bảo hành – bảo trì sản phẩm được xây dựng với mục đích bảo vệ quyền lợi của khách hàng và đảm bảo họ luôn hài lòng với trải nghiệm của mình.

Chính sách hỗ trợ bảo hành
Thời gian bảo hành:
– Đối với gỗ công nghiệp: sẽ được hỗ trợ bảo hành 24 tháng kể từ thời điểm hoàn thiện lắp đặt.
– Đối với nội thất nhựa: sẽ được hỗ trợ bảo hành 12 tháng cho loại nhựa thông thường và ưu tiên đến 24 tháng cho loại nhựa cao cấp.
Điều kiện để được bảo hành:
– Những sản phẩm đủ điều kiện để bảo hành phải còn trong thời gian bảo hành như đã nêu trên hợp đồng.
– Những trường hợp được bảo hành chỉ áp dụng đối với sản phẩm gặp lỗi do quá trình sản xuất và lắp đặt.

Thời gian xử lý yêu cầu bảo hành là bao lâu
– Khi tiếp nhận thông tin yêu cầu bảo hành, chúng tôi cam kết xử lý yêu cầu bảo hành cho khách hàng. Thời gian linh động trong vòng 36 giờ kể từ khi nhận được thông tin từ khách hàng.
Trường hợp nào không được bảo hành:
– Khách hàng muốn thay đổi sản phẩm, hay gặp vấn đề gì đó liên quan đến sản phẩm. Tự ý tiến hành sửa chữa sản phẩm mà không thông qua từ chúng tôi để được tư vấn và hỗ trợ.
– Sản phẩm không còn thuộc trong thời hạn bảo hành mà chúng tôi đã ghi trong hợp đồng.
– Sản phẩm bị hỏng do sử dụng không đúng cách theo hướng dẫn của nhân viên tư vấn. Hay do các tác động tự nhiên từ môi trường như thời tiết, hoặc vị trí sử dụng không đảm bảo. Dẫn đến các tính trạng như ẩm mốc, mối mọt, ố vàng do ngập nước…Những trường hợp này chúng tôi không hỗ trợ bảo hành cho khách hàng. Thay vào đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ khách hàng sữa chữa, các vật liệu, linh kiện mới khách hàng sẽ phải thanh toán. Phía chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí nhân công sữa chữa bảo hành.

Chính sách bảo trì tại Nội Thất Nhựa Đà Nẵng
Không chỉ hỗ trợ khách hàng bảo hành sản phẩm. Mà chúng tôi còn đưa ra chính sách bảo trì cho khách hàng để đảm bảo khách hàng có trải nghiệm với sản phẩm tốt nhất, bền và hiệu quả. Dưới đây là một số đợt bảo trì cụ thể do chúng tôi cung cấp không tốn chi phí:
- Đợi đầu tiên vào 30 ngày sau khi hoàn thiện lắp đặt và nghiệm thu.
- Đợi thứ hai vào 180 ngày sau khi hoàn thiện lắp đặt và nghiệm thu sản phẩm.
- Đợi thứ 3 vào 365 ngày sau khi hoàn thiện lắp đặt và nghiệm thu sản phẩm.

Thông tin liên hệ đơn vị hỗ trợ chính sách bảo hành và bảo trì sản phẩm
Chúng tôi là đơn vị thiết kế thi công nội thất có uy tín tại Đà Nẵng. Luôn muốn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ hài lòng. Chính vì thế, từng chi tiết nhỏ chúng tôi vô cùng chú trọng để mang lại cho khách hàng sự tin tưởng cao. Nếu trong quá trình sử dụng dịch vụ có vấn đề xảy ra, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua các thông tin dưới đây.